Tập lưỡi mỗi ngày giúp bỏ nếp nhăn nơi khóe miệng

11:18, Thứ Tư, 17/01/2018 (GMT+7)

Những động tác cho da mặt dưới đây mỗi ngày, lão hóa sẽ được đẩy lùi đến mức tối đa...

Chỉ cần bỏ ra vài phút mỗi ngày để thực hiện theo 5 động tác yoga cho da mặt dưới đây, việc sở hữu làn da, nhan sắc trẻ đẹp thách thức thời gian sẽ vô cùng dễ dàng đối với phụ nữ U40.

Các bài tập yoga dưới đây sẽ giúp da mặt căng ra, xóa mờ các nếp nhăn trong thời gian nhanh chóng. Đồng thời, cơ hoạt động nhiều dẫn theo tuần hoàn máu tăng, từ đó kích thích sản sinh tế bào giúp da tươi trẻ, trắng hồng rạng rỡ.

Lè lưỡi

Đứng thẳng người, đặt hai tay lên hai bên đầu. Tiếp theo, hả miệng thật rộng rồi lè lưỡi ra ngoài dài đến mức có thể rồi dừng lại khoảng 60 giây, sau đó quay trở về vị trí ban đầu. Cứ như vậy, thực hiện luân phiên 3 nhịp là hoàn thành.

Lè lưỡi xóa mờ nếp nhăn hai bên miệng và khóe mắt hữu hiệu
Lè lưỡi xóa mờ nếp nhăn hai bên miệng và khóe mắt hữu hiệu

Phồng má

Đây là động tác yoga cho gương mặt đơn giản và dễ thực hiện nhất. Bạn chỉ cần đứng thẳng lưng, hai tay áp sát vào chân, sau đó hít hơi vào thật mạnh rồi phồng má to hết cỡ. Tiếp đó, thở ra bằng mũi nhưng vẫn giữ má căng rồi đưa khí trong khoang miệng từ trái sang phải 5 lần.

Trong ngày, bạn có thể thực hiện động tác này bất cứ thời điểm nào.

Tập phồng má 5 cái mỗi ngày
Tập phồng má 5 cái mỗi ngày

Nhìn lên trên

Đứng thẳng người, hai chân xếp thành chữ V và dồn trọng lực vào hai gót chân. Sau đó, dần dần ngước cổ, đưa hướng nhìn lên trần nhà sao cho da khổ căng ra hết. Đồng thời, chu môi lại và giữ nguyên tư thế này 30 giây thì trở về vị trí ban đầu.

Động tác này giúp giảm mỡ thừa và kéo căng da ở cổ
Động tác này giúp giảm mỡ thừa và kéo căng da ở cổ

Há miệng chữ O

Cách thực hiện rất đơn giản, hãy há miệng sao cho tạo thành chữ O rồi dần dần kéo dài ra như lúc bạn cười tươi. Sau đó, lập lại 10 lần tương tự là hoàn thành.

Mặt cá

Đầu tiên, mím chặt môi vào nhau và hít thở đều. Tiếp theo, hít hơi mạnh sao cho môi bị hút vào bên trong tạo thành miệng cá như hình minh họa bên dưới rồi giữ yên khoảng 30 giây. Thực hiện 4 nhịp tương tự là hoàn thành.

Theo Báo Đất Việt

.